แนะนำเครื่องพิมพ์ปริ้นเตอร์ที่เหมาะกับอาชีพของคุณ

Last updated: 28 ก.พ. 2566  |  461 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำเครื่องพิมพ์ปริ้นเตอร์ที่เหมาะกับอาชีพของคุณ

1.นักเรียน นักศึกษา   ควรเลิอกเครื่องพิมพ์ปริ้นเตอร์การพิมพ์เอกสารการเรียนไปจนถึงไฟล์ภาพสำหรับการทำรายงาน  เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นในการใช้งานระหว่างการเรียน  กลุ่มที่แนะนำคือ DeskJet Ink  All-in-One Printer  ปัจจุบันราคาก็ไม่แพงด้วย รวบรวม Printer หรือเครื่องพิมพ์ อาทิ  2LB19A  HP Ink Tank 115 Printer  4ZB82A HP Laser MFP 135a Printer Canon Laser LBP-6030

 2.วิศวะกร อาชีพอิสระ  สำหรับงานพิมพ์คุณภาพที่ต้องการความคมชัดมากขึ้น ก็ต้องเป็นเครื่องปริ้นเตอร์เลเซอร์  ซึ่งก็มีหลากหลายรุ่นทั้งแบบเครื่องพิมพ์ปริ้นขาวดำ และ เครื่องพิมพ์ปริ้นสี ในราคาย่อมเยาว์ให้เลือกใช้งาน โดยเฉพาะเครื่องพิมพ์ขาวดำเพียงอย่างเดียวก็มีราคาแทบไม่ต่างไปจากเครื่องปริ้นท์อิงค์เจ็ท แต่น้ำหมึกค่อนข้างเปลือง  ดูแลยาก  จุกจิกกว่า  ปริ้นเตอร์ขาวดำ ในตลาดที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม หาหมึกพิมพ์ง่ายในราคาที่ตอบโจทย์ ประหยัด เช่นยี่ห้อ Brother ขาวดำ Brotherสี

3.นักออกแบบ กราฟฟิก เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ให้ความเหนือชั้นในเรื่องของการพิมพ์ความเร็วสูง ตอบโจทย์ทุกงาน CAD ให้ความคมชัดทั้งลายเส้นและตัวอักษร ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สูงขึ้นผ่านระบบการจัดการกระดาษที่ยอดเยี่ยม ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น พิมพ์ สแกน คัดลอก ด้วยความละเอียดในการสแกนถึง 1200dpi เครื่องพิมพ์หน้ากว้างมัลติฟังก์ชั่น มีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการคัดลอก สแกน เก็บไฟล์ และการแชร์ภาพวาด การแสดงผลภาพ โปสเตอร์ และแผนที่  เช่น ยี่ห้อ Canon imagePROGRAF TZ Series 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้